Be ca koi nhat mini phù hợp với mọi gia đình

Be ca koi nhat hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn làm sinh vật cảnh trong nhà và ngoài vườn. Hãy đến với Cảnh Quan Hoàng Gia để có được những mẫu thiết kế đẹp nhất cho cá koi nhà bạn nhé!

Be ca koi nhat phải đảm bảo 3 yếu tố

XANH: Thiên nhiên xanh luôn cho ta bóng mát, cung cấp oxy, làm sạch không khí, chống xói mòn và ngăn ngừa ô nhiểm nước,… – Hãy xây dựng và tận hưởng tối đa không gian xanh ở mọi lúc mọi nơi!

SẠCH: Cũng giống như câu “Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” vậy, – Hãy thay đổi tất cả những gì xung quanh để mọi thứ được sạch hơn, với hồ nước và hồ cá cảnh thì càng phải trong sạch nhiều hơn nữa!



ĐẸP: Cảnh quan dù lớn hay nhỏ cũng cần một chút thiên nhiên, thử nghĩ có gì đẹp hơn sự biến thiên của cái đẹp giữa động và tĩnh bằng hình ảnh cá nước đá cây hoa cỏ, 


– Hãy biến mọi thứ vô tri trở nên những hình hài đẹp nhất có thể!Vậy bể cá koi Nhật là gì? Hiện vẫn còn nhiều người chưa biết đến cá Koi, đơn giản bể cá koi Nhật hiện nay là hồ cá cảnh ngoài trời và đa phần dùng để nuôi cá chép Nhật.

Vì trong các loại cá cảnh thì cá chép Koi Nhật được xem là cá cảnh thân thiện nhất, bởi cá rất hiền, “ăn chay” và rất dễ mến, điều này có thể cảm nhận được khi ta cho cá ăn hay chơi đùa với cá mỗi ngày.

Cách lọc nước cho Be ca koi nhat 

Qua quá trình cải tạo nhiều hệ thống lọc bể cá nhật để nuôi cá Koi, chúng tôi nhận thấy rất nhiều hồ cá gặp phải lỗi như sau: Hồ quá cạn, hồ bị thấm, đáy hồ thiếu độ dốc hoặc độ dốc không phù hợp, hồ không có hệ thống lọc hoặc hệ thống lọc không đúng chuẩn lọc – hút – đẩy – xả – tràn, hoặc lưu lượng hút đáy và hút mặt không đủ.


Lỗi thiếu thiết bị lọc hoặc phụ kiện lọc không đúng, lỗi không xử lý vi sinh và sinh vật phù du ngay từ đầu, lỗi dùng máy bơm tốn nhiều điện,… và còn nhiều lỗi khác mà khách hàng đang phải “stress” thay vì hồ cá là để giảm stress cho chính mình.

Khi gặp hồ cá ngoài trời gặp một trong những điều bất tiện như trên, phần lớn người chơi dùng biện pháp thay nước và giặt rửa lọc liên tục, việc này rất mất thời gian, tốn nước, tốn phụ kiện lọc, chết vi sinh và làm cá bị sốc, cá thường xuyên bỏ ăn, bị bệnh hoặc chết.



Hiện nay rất nhiều người không biết làm hồ cá Koi hoặc cải tạo lọc bể cá nhật đúng cách nên nước hay bị đục và rêu tảo, lâu ngày cặn bẩn sẽ sinh nhiều loại độc tố làm cho cá bệnh rồi chết khiến người chơi rất dễ bị “stress”.

Hồ cá Koi có hệ thống lọc đúng chuẩn thì nước luôn trong sạch, vi sinh và sinh vật phù du sẽ giúp cá luôn sống tốt, không mùi hôi và rêu tảo, không phải vệ sinh và thay thế phụ kiện lọc định kỳ, đặc biệt chúng tôi còn thiết kế hệ thống tự rửa lọc.


Người sử dụng chỉ cần đóng và mở van để xả lọc mỗi tháng 01 lần, thao tác đơn giản, thời gian chờ xả lọc chỉ mất khoảng 05 đến 10 phút là hệ thống lọc sẽ sạch như mới.

ĐỊA CHỈ

* HÀ NỘI:           Tầng 01 - B9 - D6 - Khu đô thị mới Cầu Giấy - Dịch vọng - Hà Nội

                           Số nhà 25 - Ngõ 602 - Kim Giang - Thanh Xuân - Hà Nội

       Liên hệ: 0962 603 605/ 02466.603.605

       E-mail: canhquanhoanggia@gmail.com

 * HẢI PHÒNG:     Số 14/87, Nguyễn Hữu Tuệ, Gia Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng

       Liên hệ: 0967 603 605/ 02256.62.63.64

       E-mail: canhquanhoanggiahp@gmail.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các nguyên tắc trong thiết kế sân vườn biệt

Thiết kế sân vườn đẹp với những mẫu hiện đại

Những mẫu thiết kế sân vườn đẹp khó có thể bỏ qua