Lọc hồ cá koi đẹp chất lượng hiệu quả nhất


Hồ cá koi đẹp có hệ thống lọc đúng chuẩn thì nước luôn trong sạch, vi sinh và sinh vật phù du sẽ giúp cá luôn sống tốt, bể không có cặn bẩn, không mùi hôi và rêu tảo. Ví dụ dưới đây là hai cách lọc hồ cá chép, tùy theo kích thước và không gian để chọn và tính toán công suất thiết bị phù hợp.

1. Lọc hồ cá koi đẹp đúng tiêu chuẩn

Khi xây bể cá Nhật không đúng cách, nổi khổ hiện nay của phần lớn người chơi cá Koi là công việc phải vệ sinh phụ kiện lọc hồ cá chép thường xuyên, điều này vừa mất thời gian, tốn kém và đôi khi người chơi cảm thấy mệt và stress.



Để có một môi trường hoàn hảo cho cá chép Koi Nhật sống khỏe và phát triển tốt thì nước phải trong, sạch, đủ vi sinh và sinh vật phù du, dòng chảy phải phù hợp và nước không bị rêu tảo.

Vi sinh và sinh vật phù du trong nước dù không thể thấy bằng mắt thường nhưng nhiệm vụ thì vô cùng lớn, vi sinh có trách nhiệm đẩy nhanh quá trình phân hủy phân cá còn sinh vật phù du có nhiệm vụ ổn định môi trường nước. 


Vì vậy, nếu vệ sinh (giặt rửa phụ kiện lọc hồ cá chép) thường xuyên hay diệt rêu tảo bằng hóa chất sẽ giết chết vi sinh và sinh vật phù du khiến môi trường nước bất ổn khiến cá dễ bị nhiễm bệnh hơn.

2. Những câu hỏi thường gặp khi bắt đầu làm hồ cá koi đẹp

+ Hồ đã có sẵn nhưng chưa có hệ thống lọc thì phải làm sao? Tùy theo diện tích hồ, thể tích nước và không gian cho phép để quyết định xây hồ lọc cạnh hồ cá hoặc ngăn một phần hồ cá làm hồ lọc.

+ Hồ lọc thường ở vị trí nào so với hồ cá? Tùy theo hình thức làm lọc để quyết định hồ lọc nằm ở vị trí nước sâu hay vị trí nước cạn của hồ cá. Nếu làm hệ thống lọc tĩnh thì hồ lọc có thể nằm bất cứ vị trí nào hoặc có thể nằm cách xa hồ cá cũng được.



+ Nếu đã đổ bê tông đáy mà chưa âm ống hút – đẩy – xả thì phải làm sao? Nếu hồ vẫn đủ độ sâu thì âm ống trên bê tông đáy, trường hợp bê tông đáy dày có thể xẻ một phần bề mặt bê tông để âm ống. 


Tuy nhiên để hạn chế chi phí cần thêm bề mặt đáy nhiều có thể tạo rốn hút và bố trí dòng đẩy thật tốt cho hồ là được.

3. Tư vấn thiết kế hồ cá Koi đẹp

Hiện nay có nhiều hồ cá Koi đẹp không có hệ thống lọc hoặc lọc không đúng cách nên nước hay bị đục và rêu tảo, lâu ngày cặn bẩn sẽ sinh nhiều loại độc tố làm cho cá bệnh rồi chết khiến người chơi rất dễ bị “stress”. 

Hồ cá Koi có hệ thống lọc đúng chuẩn thì nước luôn trong sạch, vi sinh và sinh vật phù du sẽ giúp cá luôn sống tốt, không mùi hôi và rêu tảo, không phải vệ sinh và thay thế phụ kiện lọc định kỳ.

Đặc biệt chúng tôi còn thiết kế hệ thống tự rửa lọc, người sử dụng chỉ cần đóng và mở van để xả lọc hồ cá chép mỗi tháng 01 lần, thao tác đơn giản, thời gian chờ xả lọc chỉ mất khoảng 05 đến 10 phút là hệ thống lọc sẽ sạch như mới.

ĐỊA CHỈ

* HÀ NỘI:           Tầng 01 - B9 - D6 - Khu đô thị mới Cầu Giấy - Dịch vọng - Hà Nội

                           Số nhà 25 - Ngõ 602 - Kim Giang - Thanh Xuân - Hà Nội

       Liên hệ: 0962 603 605/ 02466.603.605

       E-mail: canhquanhoanggia@gmail.com

 * HẢI PHÒNG:     Số 14/87, Nguyễn Hữu Tuệ, Gia Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng

       Liên hệ: 0967 603 605/ 02256.62.63.64

       E-mail: canhquanhoanggiahp@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các nguyên tắc trong thiết kế sân vườn biệt

Thiết kế sân vườn đẹp với những mẫu hiện đại

Những mẫu thiết kế sân vườn đẹp khó có thể bỏ qua