Thi công sân vườn chất lượng hiệu quả nhanh chóng

Thi công sân vườn đẹp cần có những yếu tố nào? Làm sao để có thể có được những thiết kế hợp phong thủy và phong cách của mình nhất. Hãy đến với chúng tôi để có thể cảm nhận được điều đó.
Nơi bạn có thể thỏa thích đưa ra ý tưởng chúng tôi sẽ đáp ứng hết.

Lợi ích khi Thi công sân vườn đẹp

Sân vườn sơn hà chuyên thi công, thiết kế sân vườn, thiết sân vườn biệt thự, đài phun nước... cùng với sự thành công của hàng trăm dự án thi công sân vườn. Sân vườn sơn hà luôn mang đến các quý khách hàng một sân vườn đẹp đáp ứng được sự đòi hỏi sự sáng tạo. 



Những phương án bố trí cây xanh, không khí trong lành nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng và thư giãn cho quý khách. Với không gian diện tích lớn thì việc thiết kế khuôn viên sân vườn đẹp theo phong cách đặc trưng kèm theo sự phối hợp màu sắc, ánh sáng cho tiểu cảnh sân vườn. 

Xem thêm:


Vật dụng trang trí một cách hợp phong thủy gồm cây cảnh, nước... Từ chính sự kết hợp này tạo nên điểm nhấn cho tiểu cảnh sân vườn của bạn một cách đẹp nhất thu hút khách hơn.

Thi công sân vườn tiểu cảnh

Thi công sân vườn biệt thự mini được chúng tôi thiết kế dựa trên bố cục tổng thể của ngôi biệt thự, các chi tiết được bố trí một cách tỉ mỉ cẩn thận.

Chúng tôi sử dụng những cây cao trồng giáp tường có tác dụng tiết kiệm được diện tích và mang lại bóng mát cho ngôi biệt thự của bạn. Những cây nhỏ được trồng xen nhau cùng với các cây nhỏ bên dưới tạo sự tinh tế, chân thật mềm mại.


Hạ tầng kỹ thuật: điện chiếu sáng, trang trí, cấp thoát, phun nước…

Bản vẽ bố trí cây xanh, bãi cỏ, chậu cây trang trí…

Hình ảnh phối cảnh chi tiết và quá trình thi công đến khi hoàn thiện. 

Quy trình thi công sân vườn

Đối với những tuần sắp tới, khu vực thi công cảnh quan sân vườn sẽ được khoanh vùng, giải tỏa và tiến hành thi công bởi nhân viên và các thiết bị xây dựng. Lực lượng lao động có tay nghề cao nhất trong ngành thi công cảnh quan sẽ xử lý công việc một cách tốt nhất. 

Để bạn luôn nắm rõ và yên tâm trong quá trình chúng tôi đem thiết kế cảnh quan vào cuộc sống, đừng ngại, hãy nhớ đặt câu hỏi bất cứ lúc nào, chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của bạn. Các thông tin sau đây sẽ mô tả quá trình thi công cảnh quan.

Giai đoạn 1 – Thi công phần khung

Quá trình khai quật bắt đầu cho dự án xây dựng của bạn. Đầu tiên, chúng tôi đánh giấu phác thảo các cấu trúc của khu vực thi công. Tiếp theo, sử dụng các trang thiết bị và kĩ thuật thi công, chúng tôi sẽ tiến hành thi công định hình cảnh quan và các cấu trúc trang trí khác. Sau đó chúng tôi sẽ định tuyến lại tất cả hệ thống thoát nước và chạy bất kỳ tiện ích ngầm cần thiết cho dự án của bạn. Khi phần khung của cảnh quan đã hình thành, chúng tôi bắt đầu giai đoạn tiếp theo của dự án.

Giai đoạn 2 – Thi công đá và các cấu trúc trang trí

Đây là thời điểm mà hình dáng dự án của bạn thực sự bắt đầu hình thành. Thợ xây đá của chúng tôi sẽ bắt đầu xây dựng lò sưởi, nhà bếp ngoài trời, tường chỗ ngồi, cột và bất kỳ các cấu trúc trang trí bằng đá khác có liên quan đến dự án của bạn. 

Giai đoạn này có thể mất vài tuần tùy thuộc vào phạm vi công việc. Công việc xây dựng được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên của chúng tôi là không ai sánh kịp, và giai đoạn này cũng là lúc mà nhiều dự án thực sự bắt đầu đi vào cuộc sống.

Tại thời điểm này, chúng tôi có thể hỗ trợ điều chỉnh lại một số yếu tố của thiết kế sao cho phù hợp với thực tế hơn. Những thay đổi này thường không cần chi phí bổ sung, vì vậy xin vui lòng nói chuyện với nhân viên của chúng tôi và đặt câu hỏi nếu bạn có bất kỳ ý tưởng hoặc muốn tìm hiểu về việc thay đổi thiết kế của dự án.

ĐỊA CHỈ

* HÀ NỘI:           Tầng 01 - B9 - D6 - Khu đô thị mới Cầu Giấy - Dịch vọng - Hà Nội

                           Số nhà 25 - Ngõ 602 - Kim Giang - Thanh Xuân - Hà Nội

       Liên hệ: 0962 603 605/ 02466.603.605

       E-mail: canhquanhoanggia@gmail.com

 * HẢI PHÒNG:     Số 14/87, Nguyễn Hữu Tuệ, Gia Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng

       Liên hệ: 0967 603 605/ 02256.62.63.64

       E-mail: canhquanhoanggiahp@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các nguyên tắc trong thiết kế sân vườn biệt

Thiết kế sân vườn đẹp với những mẫu hiện đại

Những mẫu thiết kế sân vườn đẹp khó có thể bỏ qua