Thi công sân vườn mang lại nhiều hiệu quả cho ngôi nhà bạn

Thi công sân vườn đối với không bên ngoài sân vườn sẽ có diện tích không gian để thiết kế. Có thể áp dụng mọi phong cách và mẫu thiết kế sẵn có. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ đáp ứng.

Thi công sân vườn với lựa chọn của khách hàng

Lựa chọn hàng đầu cho sân vườn trước hiên nhà là một thảm cỏ xanh cùng với những khóm hoa rực rỡ. Bên cạnh cây xanh, bạn có thể đặt một bộ bàn ghế hay xích đu trong sân vườn để có một không gian mát mẻ và thoải mái trong những buổi sum họp gia đình. 

Với những sân vườn rộng, đài phun nước là một thiết kế độc đáo mang đến cho sân vườn của bạn sự hài hòa của thiên nhiên và nét cổ điển trong phong cách.



Đối với không gian vườn bên trong của ngôi nhà, lựa chọn tối ưu là những chậu cây xanh, chậu hoa nhỏ và suối nước. Với sự kết hợp hài hòa giữa cỏ cây, hoa lá và suối nước, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên tươi mát và đầy màu sắc thiên nhiên. 

Tham khảo:



Với kiểu thiết kế vườn nội thất, bạn nên chú ý bố trí không gian vườn của ngôi nhà gần với cửa, có ánh nắng mặt trời để tạo thêm màu sắc và không khí trong lành hơn.

Xu hướng thi công sân vườn theo phong cách hiện đại

Ngoài ra, nếu có một tầng thượng rộng và chắc chắn, bạn có thể biến nó thành một “khu rừng bí ẩn” ngay tại ngôi nhà của mình. 

Xu hướng này hiện đang rất thịnh hành ở châu Âu và trở thành một thiết kế không gian vườn mới lạ tại châu Á, trong đó có Việt Nam. Vườn sân thượng sẽ là không gian riêng tư thư giãn tuyệt vời cho những giờ làm việc mệt mỏi hay một đêm trăng lãng mạn cho bạn sau một ngày dài bận rộn.Chọn cây cối thích hợp cho sân vườn.



Có thể thấy, một số loại cây không thể được dùng trong thiết kế nhà vườn,nội thất phòng khách, phòng bếp nhưng lại có thể được dùng để bài trí trong sân vườn đó là : cây tóc tiên, ngũ sắc, cúc, lan ý, lan bạch chỉ, sen cạn… 

Quy trình triển khai dịch vụ thiết kế thi công sân vườn

Các loại cây nhỏ này thích hợp trồng thành một góc ở sân vườn, giúp bạn vừa dễ dàng chăm sóc vừa tạo ra những góc vườn xinh xắn, đủ màu sắc. Ngoài ra có thể kết hợp với các loại tầm trung như chuối rẻ quạt, chà là, trúc để cảnh quan sinh động hơn. 

Một dàn dây leo bằng hoa giấy nằm ở bờ tường cũng là một gợi ý rất đáng cân nhắc, chắc rằng dàn leo này sẽ mang đến một góc không gian dễ chịu cho bạn thư giãn.

Thiết kế sân vườn là một trong các dịch vụ luôn được Cảnh Quan Hoàng Gia thực hiện chuyên nghiệp và bài bản theo một lộ trình.


ĐỊA CHỈ

* HÀ NỘI:           Tầng 01 - B9 - D6 - Khu đô thị mới Cầu Giấy - Dịch vọng - Hà Nội

                           Số nhà 25 - Ngõ 602 - Kim Giang - Thanh Xuân - Hà Nội

       Liên hệ: 0962 603 605/ 02466.603.605

       E-mail: canhquanhoanggia@gmail.com

 * HẢI PHÒNG:     Số 14/87, Nguyễn Hữu Tuệ, Gia Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng

       Liên hệ: 0967 603 605/ 02256.62.63.64

       E-mail: canhquanhoanggiahp@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các nguyên tắc trong thiết kế sân vườn biệt

Thiết kế sân vườn đẹp với những mẫu hiện đại

Những mẫu thiết kế sân vườn đẹp khó có thể bỏ qua