Thiết kế sân vườn đẹp với nhiều mẫu hiện đại


Thi công thiết kế sân vườn đẹp là thế mạnh của chúng tôi phục vụ cho mọi khách hàng. Hãy đến với Cảnh Quan Hoàng Gia để có được những mẫu thiết kế ưng ý nhé!


Thiết kế sân vườn đẹp mang lại nhiều tiện ích

Xã hội ngày càng phát triển, không gian sống của con người không chỉ đơn thuần là nơi làm việc, học tập, sinh sống,… mà còn là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn, thưởng ngoạn và giải tỏa áp lực công việc và cuộc sống.

Xem thêm:


Chính vì vậy không chỉ riêng gì các biệt thự nhà đẹp. Rất nhiều các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều đang chú trọng đầu tư, thiết kế sân vườn cho doanh nghiệp mình những khoảng không gian gần gũi với thiên nhiên. Còn đối với những ai tin vào phong thủy thì tiểu cảnh sân vườn còn là một yếu tố giúp thúc đẩy những nguồn năng lượng tích cực, gia tăng thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ nữa.



Cảnh Quan Hoàng Gia là một trong những công ty thiết kế và thi công sân vườn chuyên nghiệp nhất hiện nay. Chúng tôi tự tin có thể triển khai hầu hết các dịch vụ trong lĩnh vực sân vườn cảnh quan như:

Thiết kế sân vườn thi công các hạng mục cảnh quan lớn

Thiết Kế sân vườn, tiểu cảnh sân vườn, trang trí sân vườn, hòn non bộ, hồ cá koi, thác nước phong thủy, phù điêu, đài phun nước,… với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau như Nhật Bản, Trung Hoa, Châu Âu và Việt Nam.

Thấu hiểu điều này chúng tôi đã đưa ra dịch vụ thiết kế sân vườn, thiết kế cảnh quan cho nhiều khu đô thị, các toàn nhà lớn, công ty xí nghiệp…

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế quán cafe sân vườn theo phong cách cổ điển và hiện đại tùy vào nhu cầu của khách hàng. 

Không những vậy đơn vị chúng tôi còn nhận thiết kế resort, thiết kế sân vườn biệt thự và thiết kế hồ cá koi đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế cảnh quan sân vườn làm hài lòng hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.

Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dich vu thi cong thiet ke san vuon dep, thiet ke san vuon biet thu của chúng tôi. Hãy để cho chúng tôi thay đổi không gian sống của bạn trở nên trong lành và thẩm mỹ hơn. 

Sau khi hoàn thành dự án thì nơi ở hay công ty của bạn sẽ trở nên gần gũi hơn với thiên nhiên cho không gian trong lành sạch sẽ sang trọng.

ĐỊA CHỈ

* HÀ NỘI:           Tầng 01 - B9 - D6 - Khu đô thị mới Cầu Giấy - Dịch vọng - Hà Nội

                           Số nhà 25 - Ngõ 602 - Kim Giang - Thanh Xuân - Hà Nội

       Liên hệ: 0962 603 605/ 02466.603.605

       E-mail: canhquanhoanggia@gmail.com

 * HẢI PHÒNG:     Số 14/87, Nguyễn Hữu Tuệ, Gia Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng

       Liên hệ: 0967 603 605/ 02256.62.63.64

       E-mail: canhquanhoanggiahp@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các nguyên tắc trong thiết kế sân vườn biệt

Thiết kế sân vườn đẹp với những mẫu hiện đại

Những mẫu thiết kế sân vườn đẹp khó có thể bỏ qua