Thiết kế thi công hồ cá koi cần có những yếu tố gì?

Thiết kế thi công hồ cá koi mang đậm phong cách hiện đại. Cá cảnh hiện nay đang được nhiều người xây dựng tại sân vườn. Chúng tôi có rất nhiều mẫu thiết kế dành cho mọi không gian lớn nhỏ phù hợp với mọi căn nhà. Hãy đến và cảm nhận nhé!

1.  Thiết kế thi công hồ cá koi đẹp

Hướng dẫn cách lọc nước hồ cá ngoài trời và cách nuôi cá koi Nhật mau lớn

Hiện nay có nhiều hồ cá sân vườn không có hệ thống lọc hoặc lọc không đúng cách, lâu ngày hồ và lọc bể cá ngoài trời bị đục cặn bẩn sẽ sinh nhiều loại độc tố làm cho cá bệnh rồi chết khiến người chơi rất dễ bị “stress”. 



Thiết kế bể nuôi cá chép koi có hệ thống lọc đúng chuẩn thì nước luôn trong sạch, vi sinh và sinh vật phù du sẽ giúp cá luôn sống tốt, không mùi hôi và rêu tảo, không phải vệ sinh và thay thế phụ kiện lọc định kỳ.


Đặc biệt chúng tôi còn thiết kế hệ thống tự rửa lọc, người sử dụng chỉ cần đóng và mở van để xả lọc mỗi tháng 01 lần, thao tác đơn giản, thời gian chờ xả lọc chỉ mất khoảng 05 đến 10 phút là hệ thống lọc sẽ sạch như mới

2. Những vị trí phù hợp để Thiết kế thi công hồ cá koi

Góc nhỏ ở sân vườn: Một khu vườn để đặt hồ cá Koi cũng là cách tiết kiệm diện tích nhất. Tuy là nhỏ nhưng hồ cá sẽ mang lại khu vườn một không gian thoáng mát đi cùng với đó là một sự thiết kế thống nhất hài hòa sân vườn nhà bạn.



Vị trí trước nhà: Một hồ cá koi mini đặt trước nhà là một điều tuyệt vời. Hãy tưởng tượng xem vào mỗi buổi sáng nắng nhẹ hay hoàng hôn,bạn ngồi uống cafe hay ngắm cảnh. Lúc đó bạn nhìn những chú cá tung tăng là một điều rất thú vị phải không. Nếu thế một hồ cá nhỏ là điều quá tuyệt vời

Vị trí trong nhà: Gần cửa sổ hay dưới chân cầu thang là những nơi hợp lí để thiết kế một hồ cá Koi mini. Không chỉ tạo vẻ đẹp không gian ngôi nhà mà còn góp phần không khí trong nhà thoáng mát hơn vào những ngày hè.

3. Thiết kế thi công hồ cá koi mang lại điều gì?

Phong cách: mỗi ngôi nhà là một người chủ sở hữu, việc có hồ cá koi trong nhà sẽ thể hiện được tính cách của một người chủ trong ngôi nhà

Niềm vui: Thiết kế thi công hồ cá koi có nhiều màu sắc nó sẽ đem lại nhiều niềm vui thích thú cho mọi người. Đặc biệt là những đứa trẻ trong gia đình của bạn.

May mắn: Thiết kế thi công hồ cá koi được xem là biểu tượng may mắn của người Nhật. Nó đem lại sự thịnh vượng cho cả gia đình.

Sống vui hơn: Việc có một hồ cá koi thiết kế tuyệt đẹp với âm thanh huyền ảo nhẹ nhàng. Nó sẽ giúp bạn thư giãn, giảm thiểu những cảm xúc tiêu cực trong con người của bạn.

Dễ dàng chăm sóc: Nếu bạn không có thời gian săn sóc các con vật nuôi thì giải pháp

ĐỊA CHỈ

* HÀ NỘI:           Tầng 01 - B9 - D6 - Khu đô thị mới Cầu Giấy - Dịch vọng - Hà Nội

                           Số nhà 25 - Ngõ 602 - Kim Giang - Thanh Xuân - Hà Nội

       Liên hệ: 0962 603 605/ 02466.603.605

       E-mail: canhquanhoanggia@gmail.com

 * HẢI PHÒNG:     Số 14/87, Nguyễn Hữu Tuệ, Gia Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng

       Liên hệ: 0967 603 605/ 02256.62.63.64

       E-mail: canhquanhoanggiahp@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các nguyên tắc trong thiết kế sân vườn biệt

Thiết kế sân vườn đẹp với những mẫu hiện đại

Những mẫu thiết kế sân vườn đẹp khó có thể bỏ qua