Những mẫu thiết kế sân vườn đẹp khó có thể bỏ qua

Thiết kế sân vườn đẹp luôn là mong ước của nhiều người khi muốn tạo không gian dễ chịu và thoải mái cho gia đình sau một những chuỗi ngày làm việc mệt nhọc. Có khoảng không gian giảm stress tốt cho sức khỏe.

1. Chuẩn thiết kế sân vườn đẹp theo kiểu Nhật là như thế nào

Nói đến văn hóa kiến trúc Á đông, thiết kế sân vườn Nhật Bản là một trong những kiểu kiến trúc đậm nét văn hóa của đất nước Hoa anh đào suốt bề dày lịch sử và ngày nay nó lại càng được phổ biến rộng rãi. Sự giao lưu văn hóa kết hợp với sự bùng nổ của công nghệ thông tin hiện đại đã kết nối văn hóa kiến trúc, thiết kế trên toàn cầu.

Khuôn viên sân vườn giúp con người thoải mái tâm trí khi ngắm cảnh, uống trà, trò chuyện

Vậy bạn đã biết gì về sân vườn đẹp theo đúng chuẩn kiểu Nhật Bản chưa? Cùng điểm qua những nét đặc sắc mang tính đặc trưng nhất của kiểu thiết kế sân vườn này nhé:



Sân vườn chính là một mô hình thu nhỏ, tái hiện quang cảnh những địa điểm nổi tiếng trong một không gian vừa, nhỏ hẹp.

Chủ nghĩa tái hiện, tượng trưng được áp dụng triệt để trong thiết kế sân vườn Nhật Bản. Bạn sẽ hiểu được rằng, những tảng đá là biểu tượng cho một hòn đảo, đá cuội nhỏ, cát, sỏi chính là biểu tượng cho dòng suối…

Khu vườn Nhật Bản phải có sự kết hợp hài hòa các yếu tố từ cây cối, hoa lá, đến đất, nước, cát, đá. Vì theo người Nhật, một khuôn viên sân vườn đẹp là có khi nó mô tả được thiên nhiên mộ cách trọn vẹn nhất. Và khu vườn cũng thể hiện sự trân quý của con người với thiên nhiên.

Ngoài ra bạn còn phải lưu ý những nguyên tắc trong thiết kế và thi công sân vườn Nhật Bản để có được một sân vườn hoàn chỉnh nhất.

Xem thêm:



2. Dịch vụ ở đâu mang đến cho bạn một sân vườn đẹp và tiết kiệm nhất?

Việc chọn một phong cách thiết kế sân vườn thiền định, tĩnh lặng, mang đến sự an yên thanh tịnh cho không gian sống của mọi người cũng là điều tất yếu. 

Khi nhịp sống thời đại mới ngày càng hối hả, không gian sống trở nên chật hẹp, mọi người luôn cảm thấy dễ chịu, như được cân bằng lại sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi khi trở về khuôn vườn của mình.



Một mẫu thiết kế sân vườn đẹp theo phong cách sân vườn Nhật

Để bạn có thể an tâm thực hiện ước muốn mang sân vườn đẹp về cho ngôi nhà của mình, Cảnh Quan Hoàng Gia đã phục vụ dịch vụ thiết kế và thi công sân vườn vô cùng chuyên nghiệp. 

Dịch vụ tại Cảnh Quan Hoàng Gia sẽ do các nhà thiết kế thực hiện nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng, vẻ thẩm mỹ và sự chỉn chu trên từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Hy vọng rằng qua nội dung bài viết trên đây mọi người có sự hiểu biết rõ hơn về phong cách thiết kế sân vườn Nhật Bản. Từ đó chọn mẫu thiết kế sân vườn đẹp đúng chuẩn cho căn nhà của mình.

ĐỊA CHỈ

* HÀ NỘI:           Tầng 01 - B9 - D6 - Khu đô thị mới Cầu Giấy - Dịch vọng - Hà Nội

                           Số nhà 25 - Ngõ 602 - Kim Giang - Thanh Xuân - Hà Nội

       Liên hệ: 0962 603 605/ 02466.603.605

       E-mail: canhquanhoanggia@gmail.com

 * HẢI PHÒNG:     Số 14/87, Nguyễn Hữu Tuệ, Gia Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng

       Liên hệ: 0967 603 605/ 02256.62.63.64

       E-mail: canhquanhoanggiahp@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các nguyên tắc trong thiết kế sân vườn biệt

Thiết kế sân vườn đẹp với những mẫu hiện đại