Thiết kế sân vườn dành cho mọi không gian đẹp

Cách thiết kế sân vườn đẹp cho nhà phố không gian xanh mát sẽ đem đến cho ngôi nhà của bạn một khung cảnh hài hòa, đẹp mắt, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Mặc dù nhà phố hay nhà ở đô thị có diện tích hẹp, không thể tạo khoảng sân vườn rộng như nhà ở nông thôn, ngoại ô.

Thiết kế sân vườn không gian xanh

Tuy nhiên bạn vẫn có thể tạo nên những không gian xanh mát cho ngôi nhà của mình chỉ với góc ban công hay sân thượng, khoảng trống trước hiên nhà… Cùng chúng tôi tìm hiểu cách thiết kế sân vườn đẹp qua bài viết dưới đây nhé.Từ những yếu tố đó, vườn rất quan trọng trong đời sống của người Việt ở nông thôn.



Tại các khu đô thị, mặc dù cuộc sống có nhiều thay đổi, mô hình tự cung tự cấp không còn những khoảng sân vườn vẫn là không gian tiêu chuẩn cần được thiết kế.

Xem thêm:




Cách thiết kế sân vườn đẹp cho nhà phố phủ màu xanh mát

Cách làm cân đối nhà – sân – vườn hiệu quả

Đa phần các ngôi nhà phố, nhà ở đô thị hiện nay đều có sân, vườn có thể có hoặc không tùy thuộc vào diện tích đất và cách quy hoạch của chủ nhà.


Với mong muốn được ở trong ngôi nhà có đầy đủ nhà + sân + vườn như những ngôi nhà truyền thống ở vùng nông thôn, nhiều người đã thiết kế nhà ở đô thị đẹp không kém nhà ở nông thôn với những khoảng sân vườn tuyệt vời.



Ngoài những khu vực phải xây dựng theo quy hoạch đề ra của thành phố, khu đô thị, bạn hoàn toàn có thể tạo cho ngôi nhà phố của mình kết cấu nhà + sân + vườn như ý muốn.

Thiết kế Sân vườn đẹp góp phần làm cho ngôi nhà tăng giá trị thẩm mỹ, thoải mái với không gian xanh mát,… Với nhà đô thị, sân không dùng để phơi phóng đồ đạc nên yêu cầu thẩm mỹ càng phải cao so với vườn ở nhà nông thôn.

Bạn nên thiết kế nhà lùi trong một chút, chừa lại một khoảng sân nhỏ phía trước nhà sẽ giúp ngôi nhà tránh được những khói bụi ô nhiễm, tiếng ồn của đường phố bên ngoài, khoảng sân này cũng sẽ là nơi bạn để các loại xe cộ – phương tiện đi lại của bạn.

ĐỊA CHỈ

* HÀ NỘI:           Tầng 01 - B9 - D6 - Khu đô thị mới Cầu Giấy - Dịch vọng - Hà Nội

                           Số nhà 25 - Ngõ 602 - Kim Giang - Thanh Xuân - Hà Nội

       Liên hệ: 0962 603 605/ 02466.603.605

       E-mail: canhquanhoanggia@gmail.com

 * HẢI PHÒNG:     Số 14/87, Nguyễn Hữu Tuệ, Gia Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng

       Liên hệ: 0967 603 605/ 02256.62.63.64

       E-mail: canhquanhoanggiahp@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các nguyên tắc trong thiết kế sân vườn biệt

Thiết kế sân vườn đẹp với những mẫu hiện đại

Những mẫu thiết kế sân vườn đẹp khó có thể bỏ qua