Thiết kế sân vườn đẹp cần có những tiêu chuẩn nào?

Thiết kế sân vườn đẹp không phải dễ dàng bởi vậy nên cần có nơi uy tín để có thể tìm được không gian sân vườn hợp với căn nhà bạn nhất nhé!

Thiết kế sân vườn đẹp kết hợp ngoại thất

Ngoại thất sân vườn là một nghệ thuật của sự sắp đặt hoặc thay đổi không gian sống xung quanh như tận dụng khu vực sân trống, sân thượng, vườn để tạo nên những khu thư giãn. Một cuộc sống hoàn hảo luôn đi kèm với ngoại thất sân vườn tuyệt vời31

Cân bằng – cân đối

Nguyên lý về sự cân bằng đúng với mọi thứ và thiết kế ngoại thất sân vườn càng không ngoại lệ. Khi thiết kế ngoại thất mang tính chất sân vườn đòi hỏi người thiết kế phải có con mắt tổng quan và chi tiết để nhìn thấy được sự độc đáo trong mỗi chi tiết và sự cân đối hợp lý khi nhìn toàn cảnh. 

Đó là cái khó khi chậu cây, lối đi, bãi cỏ sao cho mỗi tiểu tiết mang nét đặc trưng riêng nhưng không thoát ly khỏi cái tổng thể chung.



Sự hài hòa giữa cân bằng và cân đối của thiết kế ngoại thất sẽ mang lại sự thoải mái dễ chịu cho chủ nhân cũng như những thành viên trong gia đình.

Xem thêm:




Sự cân bằng – cân đối hợp lý trong thiết kế ngoại thất là điều không hề đơn giản

Nghệ thuật sắp đặt

Là cách sắp đặt tưởng như ngẫu nhiên nhưng thật sự là có chủ đích. Hướng xoay của những cây hoa, chậu cảnh, hòn non bộ, thác nước nhỏ, ….khi nhìn vào sẽ tưởng như nó là một sự tình cờ như thích đâu thì đặt đấy, nhưng đó là cả một nghệ thuật khi người thiết kế đã tính toán về độ hướng nắng, phong thủy, sự phù hợp, phối màu,…

Cả một sự tinh tế và thẩm mỹ cùng logic và khoa học khi thiết kế ngoại thất của một căn nhà. Sự sắp đặt ngẫu nhiên nhưng cố tình ấy tạo nên một nét đẹp riêng cho ngoại thất mà không căn nhà nào giống căn nhà nào.

Nghệ thuật thiết kế sân vườn đẹp sắp đặt độc đáo

Sự hòa quyện với thiên nhiên

Ngoại thất sân vườn mang thần thái của cả thiên nhiên thu nhỏ vào khu vực ngôi nhà của bạn. Vì thế, thật không dễ dàng cho người thiết kế ngoại thất khi phải cân đo đong đếm lượng cây cảnh, lựa chọn loại gì, màu sắc như thế nào, sắp đặt ra sao để phù hợp với nhu cầu của mỗi người khách hàng. 



Con người luôn có xu hướng sống hướng về thiên nhiên, về không khí trong lành để thanh sạch tâm hồn và khiến cho thế giới tâm hồn tươi mới mỗi ngày. 

Chính vì thế, thiết kế ngoại thất thiết kế sân vườn phải đạt được mục đích đó, để cho những thành viên trong gia đình dù sống giữa lòng thành phố nhưng dường như đang ở một khu rừng, một ngọn thác, một bãi cỏ.

ĐỊA CHỈ

* HÀ NỘI:           Tầng 01 - B9 - D6 - Khu đô thị mới Cầu Giấy - Dịch vọng - Hà Nội

                           Số nhà 25 - Ngõ 602 - Kim Giang - Thanh Xuân - Hà Nội

       Liên hệ: 0962 603 605/ 02466.603.605

       E-mail: canhquanhoanggia@gmail.com

 * HẢI PHÒNG:     Số 14/87, Nguyễn Hữu Tuệ, Gia Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng

       Liên hệ: 0967 603 605/ 02256.62.63.64

       E-mail: canhquanhoanggiahp@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các nguyên tắc trong thiết kế sân vườn biệt

Thiết kế sân vườn đẹp với những mẫu hiện đại

Những mẫu thiết kế sân vườn đẹp khó có thể bỏ qua