Be ca koi nhat dẹp mang phong cách mới lạ

Gợi ý thiết kế Be ca koi nhat sân vườn cùng với hoa súng và cả tường rêu xanh. Lối thiết kế này có vẻ hoang dã, mở rộng không gian thiết kế nhà và giúp căn nhà của bạn hài hòa với thiên nhiên.

Thiết kế Be ca koi nhat thác nước

Mẫu hồ cá koi thác nước này giúp cho sân vườn của gia đình bạn hóa thành một bức tranh thủy mặc cổ kính, đem lại nét thẩm mỹ cao cho không gian nhà. Hơn nữa, kiểu thiết kế đó chỉ thích hợp với những ngôi nhà có diện tích vườn nhà rộng rãi do vậy gia chủ có thể phối hợp đặt thêm các loại cây cảnh tạo bóng mát như là: cây cau, cây si, cây liễu rũ…

Mẫu hồ cá koi thác nước này giúp cho sân vườn ét thẩm mỹ cao cho không gian nhà

- Thiết kế Be ca koi nhat mô phỏng ao hồ tự nhiên

Mẫu loại này giá trị nhất là ở điểm… chính là lạ mắt. Đâu cần quá cầu kỳ, đừng nên tốn nhiều diện tích xây dựng… Bạn có thể dùng đá để làm thành hồ, nên chọn những loại cây “thôn quê” như là cây bèo, chuối, cây trầu bà, cau… để bày trí cho bể chép koi Nhật Bản của gia đình mình.



- Thiết kế hồ cá koi ở cạnh “lưng” nhà.

 Kiểu này yêu cầu phần tường nhà cần được xây cao, các bạn có thể kết hợp bày trí thêm một vài cây ví dụ như hoa lan, hồng môn,… hay một số loại cây không khí ở trên đó. Bên cạnh đó, các bạn hoàn toàn có thể lên ý tưởng để xây hồ thành hồ cá koi phong thủy bằng việc đặt thêm một vài bức vẽ thủy mặc.

Xem thêm:



-  Xếp đá Be ca koi nhat – Kiểu đó vô cùng thích hợp đối với người chủ có phong cách mạnh và rất thích sự độc đáo. Thực tế thì, ngôn ngữ của các loại cây/cá nói chung là khá là dễ hiểu nhưng của đá, của họa tiết trang trí lại rất khó hiểu. Hầu hết đá đều có ngụ ý và kỹ thuật bố trí khá biệt. Thế nên, các bạn nên nhờ đến hướng dẫn của những chuyên gia nếu muốn chọn mẫu hồ này.

 - Xây dựng hồ cá koi sân vườn có phần khe suối uốn quanh trong khu vườn. Với những ngôi nhà có thêm sân vườn rộng và nhiều cây to lớn thì hồ cá chép koi kiểu đó khá lý tưởng. Nó khiến khu vườn của chúng ta lãng mạn và hài hòa với thiên nhiên hơn rất nhiều.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn khiến khu vườn của chúng ta lãng mạn và hài hòa với thiên nhiên

Ý tưởng thiết kế Be ca koi nhat ngoài trời

- Thiết kế hồ cá koi ngoài trời trên ban công phối hợp tường cây xanh.

 Ban công chính là phần không gian mở của ngôi nhà và có khá nhiều bạn quyết định trang trí thêm một tường cây ở ngay không gian này. Gợi ý phối thêm hồ cá koi Nhật Bản sẽ làm cho nhà chúng ta được phong cách hơn nữa.

- Xây hồ cá koi ngoài trời kết hợp cùng với đường đi, dọc theo các bậc cầu thang từ trong nhà ra khu vườn. Gia chủ có thể chọn phần bờ hồ làm bằng xi măng hoặc bằng đá cuội và bày trí đá thật tự nhiên. 

Song song đó, chúng ta có thể trang trí thêm những tiểu cảnh ví dụ như cây cầu gỗ, nhà gỗ… Đảm bảo chúng sẽ biến vị trí ban công của gia đình bạn thành chỗ thư giãn hoàn hảo.

ĐỊA CHỈ

* HÀ NỘI:           Tầng 01 - B9 - D6 - Khu đô thị mới Cầu Giấy - Dịch vọng - Hà Nội

                           Số nhà 25 - Ngõ 602 - Kim Giang - Thanh Xuân - Hà Nội

       Liên hệ: 0962 603 605/ 02466.603.605

       E-mail: canhquanhoanggia@gmail.com

 * HẢI PHÒNG:     Số 14/87, Nguyễn Hữu Tuệ, Gia Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng

       Liên hệ: 0967 603 605/ 02256.62.63.64

       E-mail: canhquanhoanggiahp@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các nguyên tắc trong thiết kế sân vườn biệt

Thiết kế sân vườn đẹp với những mẫu hiện đại

Những mẫu thiết kế sân vườn đẹp khó có thể bỏ qua