Thiết kế sân vườn đẹp với sự khởi sắc mới

Thiết kế sân vườn đẹp cho trang hoàng là một điều không thể bỏ qua để chào đón năm mới. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ còn phải đảm bảo tuân thủ theo nguyên tắc phong thủy nhằm mang lại thịnh vượng và may mắn để mọi thành viên trong gia đình đón một mùa tết ấm cúng và hạnh phúc.

Thiết kế sân vườn đẹp đón năm mới

Một sân vườn đẹp theo phong thủy là một nơi thanh bình, yên tĩnh và sinh thái trong lành. Có như vậy mới thu hút được tiền và cải thiện sức khỏe. 



Người ta cho rằng vị trí khu vườn, nội thất sân vườn, cây xanh, vật liệu và đồ trang trí sân vườn, nên được thiết kế dựa trên mô hình của âm, dương và dòng chảy của năng lượng, để tạo ra hiệu ứng tích cực. Và đó cũng là cách mang đến cho bạn một cái tết đoàn viên ấm cúng đầy may mắn và tài lộc.

Có lẽ chính vì lý do đó mà những Thiết kế sân vườn đẹp  càng được ưa chuộng trong các ngôi nhà hiện đại. Một góc vườn trước nhà bên cạnh lối đi, dưới cầu thang hay góc nhà… có thể đem đến một chút hơi thở của thiên nhiên, tạo không gian thư giãn tinh tế.

Như vậy, bất kể một công trình nào trong thiết kế tiểu cảnh cũng phải quan tâm đến vấn đề phong thủy. Và nhất là để đón một năm mới nhiều khởi sắc hơn thì vấn đề phong thủy lại càng được coi trọng đặc biệt.

Xem thêm:


Làm thế nào để Thiết kế sân vườn đẹp hút tài lộc?

Một nguyên tắc thiết kế tiểu cảnh sân vườn là “núi phía sau và nước ở phía trước”. Theo phong thủy, nước thu hút năng lượng, mang tiền vào nhà của bạn, do vậy nước là một biểu tượng của sự giàu có.

Bên cạnh đó, phong thủy cây xanh đòi hỏi cần có sự chú ý đặc biệt. Các loại cây và hoa không những sẽ bổ sung thêm màu sắc và hương thơm cho sân vườn nhà bạn mà còn cân bằng dòng chảy năng lượng. Ngoài ra, tỷ lệ rất quan trọng trong Thiết kế sân vườn đẹp 



Cây rất cao có thể phá hủy sự cân bằng và hài hòa trong khu vườn của bạn. Trồng cây và cây bụi với một khác biệt nhỏ về chiều cao có thể tạo ra sự thú vị và dễ chịu khi thưởng ngoạn.

Để biết hướng đặt, vị trí tiểu cảnh sân vuờn đã đặt hợp phong thủy hay chưa và làm thế nào để có phong thủy đẹp hơn nữa.


ĐỊA CHỈ

* HÀ NỘI:           Tầng 01 - B9 - D6 - Khu đô thị mới Cầu Giấy - Dịch vọng - Hà Nội

                           Số nhà 25 - Ngõ 602 - Kim Giang - Thanh Xuân - Hà Nội

       Liên hệ: 0962 603 605/ 02466.603.605

       E-mail: canhquanhoanggia@gmail.com

 * HẢI PHÒNG:     Số 14/87, Nguyễn Hữu Tuệ, Gia Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng

       Liên hệ: 0967 603 605/ 02256.62.63.64

       E-mail: canhquanhoanggiahp@gmail.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các nguyên tắc trong thiết kế sân vườn biệt

Thiết kế sân vườn đẹp với những mẫu hiện đại

Những mẫu thiết kế sân vườn đẹp khó có thể bỏ qua